Điều khoản sử dụng

Các điều khoản sử dụng này được thiết lập nhằm tạo ra một thỏa thuận rõ ràng giữa người dùng và công ty.

Bằng việc truy cập, duyệt qua nội dung, hoặc sử dụng bất kỳ hình ảnh, thông tin nào trên trang web này, bạn (người dùng) xác nhận rằng mình đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ các quy định trong các điều khoản này. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản đã nêu, vui lòng không sử dụng trang web này.

Chúng tôi cam kết đảm bảo tính hợp pháp trong việc cung cấp nội dung trên website cho người dùng. Mọi thông tin, hình ảnh, và nội dung được đăng tải trên trang đều tuân thủ các quy định của pháp luật và phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Quyền và trách nhiệm của chúng tôi

  1. Chúng tôi có quyền thay đổi hoặc chấm dứt một phần hoặc toàn bộ nội dung, tính năng của website mà không cần thông báo trước cho người dùng.
  2. Chúng tôi có quyền thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm ngăn chặn truy cập trái phép, sửa đổi, tiết lộ hoặc phá hủy thông tin.
  3. Chúng tôi có quyền áp dụng các biện pháp bảo mật để bảo vệ website khỏi các hành vi truy cập trái phép hoặc bất kỳ sự cố nào làm lộ lọt thông tin.
  4. Khi bạn sử dụng website, thông tin sẽ được truyền tải qua các phương tiện hoặc thiết bị nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ, gián đoạn, hoặc thất bại trong việc truyền tải dữ liệu hoặc thông tin nào liên quan đến việc sử dụng website.

Quyền và trách nhiệm của bạn (người dùng)

  1. Bạn có thể tải lên và/hoặc tải xuống nội dung từ website.
  2. Bạn đồng ý rằng sau khi hoàn tất việc đăng ký hoặc sử dụng một số dịch vụ, bạn có thể nhận thông tin liên quan đến chúng tôi, dịch vụ mà bạn đã sử dụng hoặc các sản phẩm, dịch vụ khác.
  3. Bạn cam kết tuân thủ pháp luật và các quy định liên quan đến việc sử dụng website của chúng tôi; không can thiệp vào việc sử dụng website của người dùng khác; không gây ảnh hưởng đến hoạt động và quản lý website.
  4. Bạn nhận thức rõ rằng chúng tôi và/hoặc các công ty thành viên, nhân viên của chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, hay chi phí phát sinh từ quyết định của bạn khi sử dụng bất kỳ thông tin nào trên website, vì bất kỳ lý do gì.
  5. Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ thông tin nào trên website hoặc không đồng ý với bất kỳ điều khoản và điều kiện sử dụng thông tin nào, bạn nên chấm dứt việc truy cập và sử dụng thông tin trên trang web này.